Wednesday, February 02, 2005

hay..



kain daw ako ng kain sabi ni marco, ar nag agree naman pati si martin, mga ka orgmates. ano ba mga kinain ko ngayong araw?

10am, nag lunch ako sa canteen

2pm, kumain ako ng palabok.

4:15, bumili ako ng tuna sandwich, di pa ako nabusog kaya bumili pa ko ng donut.

yung lang naman kinain ko eh, payat naman ako kaya ayos lang kumain ng kumain. tsaka ewan ko ba, ilang beses ako nagutom kanina sa school. dumadami na ata mga alaga ko sa tyan.

+++++++++++++++++++++++++++

ayoko na naman sanang pumasok kanina sa modern physics, kulang nanamn ang tulog ko at alam kong aantukin ako sa class nya. pero bakit kay ms. joyce di ako inaantok??siguro kasi may interes pa ko sa subject.

di ako umiinom ng kape, pero sinubukan ko ang bisa nito sa akin, bumili ako sa pavillion ng cafe mocha. 12:00 yung class ko dun,nagpalate na nga ako ng 20 minutes para pag aantukin ako di na ako ganun katagal maghihintay. hindi masyadong umipekto ang kape, mga 30 mins. inantok na ako, thank god at maaga kami pinalabas ni sir kasi away gumana ng OHP.

++++++++++++++++++++++++++

after ng class sa modphy diretso na ako sa seminar room, seminar tungkol sa risk management.

at pag dating ko sa seminar room, wala ng mauupuan, tayuan na. kaya di na ako nagtagal, pumirma nalang ako para sa 10% ng co-curricular sa economics. nag pagkatapos nun, umidlip nalng ako sa org. hay...