Sunday, January 23, 2005

YOF n MSM

Napanood ko yung pakita mo talento mo ata yun sa may quadrangle, naaliw ako dun sobra…. 18 contestants lahat, may mga kumanta, nagsayaw, nag act, nag gitara, nagpatawa, yung iba naman nag perform para sa plus points at exemption sa exams. Nagustuhan ko yung nag performance nung nag gitara, sobrang galing nya…gusto kong matutong mag gitara, nung xmas vacation sana pero nawalan ako ng time. Nakakatawa din yung intermission ng prof sa physics, na siyang nag champion nung 2003 ata.

Ang 3rd runner up, from Youth on Fire – kumanta ng bring me to life, 2nd runner up, yung lalake….nakalimutan ko yung kinanta nya. 1st runner up, fron youth on fire – kumanta ng to love you more, special prize namn yung nag gitara at yung dalawang makukulit na nag act.

Naisip ko, dami palang talented sa youth on fire…lima kasi sa kanila ang sumali yung dalawa nanalo, yung isa nag rap at sya ang nag compose ng ni rap nya, yung isa kumanta ng wag na wag mong sabihin by kitchie nadal, yung pang lima kumanta ng crazy for you, ang gagaling nila….hindi pa ako masyadong close sa YOF at konti palang ang kilala ko tapos di pa ako tumatambay, one of these days tatambay din ako dun.

Sa msm naman- nanalo sila sa amazing race, 2nd place…sayang nga daw seconds lang ang pagitan. Sayang uli hindi ko napanood yun, tinamad kasi ako gumising ng maaga.