Saturday, January 29, 2005

two months pa

Gusto ko na matapos tong term na ito, nahihirapan na ako…nagkakaproblema ako sa time., hindi ako nakakatulog ng maayos.

Tths, dadating ako dito ng around 11:30 hanggang 12 midnight.. tapos kinabukasan kailangan kong gumising ng 6. kaya pag mwf lagi akong nanlalata at laging inaantok. Ayoko ng ganun hindi ako nakakapag focus masyado parang ang laging nasa isip ko sana matapos na tong subject na to.

Kanina nga 3 hrs akong natulog sa clinic, buti nga may vacant na bed.

Ang mahirap pa sa umaga, dito kasi sa dasma unahan sa pagsakay sa bus o fx, tapos lagi pang tayuan.. from dasma to baclaran ka tatayo, kasi sa baclaran madami ng bumababa. Syertihan nalang kung makakupo ka.Nakakapagod tumayo ng more than 1 hr sa bus.

Hay, dalawang buwan pa akong ganito.