Sunday, April 10, 2005

pirasong papel

nung isang araw nakapag pasa na ako ng resume sa mcdo at BK sa rob imus, kakaibang experience yung nangyari..kahit magpapass lang ako ng isang pirasong papel nakaka kaba pala.

burger king, walang nakapila sa counter, lumapit na ako sa manager para magpasa ng resume, pag abot ko ng resume ko, nagtinginan lahat ng employee sa akin..bigla akong nahiya at nang liit. hindi ko alam ang i rereact ko ni hindi na nga ako nakapag thank you sa manager. tatawagan nalang daw ako...

mcdo, parang ang sungit nung manager... pagpasa ko ng resume, tatawagan nalng daw ako.

conclusion, hindi nila ako tatawagan. parang hindi naman nila kailangan ng bagong employee...

ang jollibee at greenwich sa rob iisa lang, masyado silang bc kaya di na kao nag pass.

analog devices, sinabi ng insan ko na puro mga Engineer lang ang opening sa kanila. "graduate"